Điều khoản dịch vụ

1. Giới thiệu

Chào mừng quý khách hàng đến với website chúng tôi.

Khi quý khách hàng truy cập vào trang website của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản mua bán hàng hóa này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Điều khoản này được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

 

2. Hướng dẫn sử dụng website

Khi vào web của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 18 tuổi, hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.

Trong suốt quá trình đăng ký, quý khách đồng ý nhận email quảng cáo từ website. Nếu không muốn tiếp tục nhận mail, quý khách có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng trong mọi email quảng cáo.

 

3. Phạm vi địa lý:

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ, cung cấp sản phẩm trên nền tảng trực tuyến trên toàn lãnh thổ nước Việt Nam.

  • Đối với các khách hàng ở Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ giao hàng trong thời gian từ 2 giờ đến 48 giờ (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày nghỉ lễ).
  • Đối với khách hàng ở tỉnh thành khác, chúng tôi sẽ giao hàng trong khoảng thời gian từ 02 ngày đến 07 ngày (tùy vào khu vực tỉnh, huyện và xã, thôn,...)

Các chi phí giao hàng vui lòng xem trên Chính sách giao hàng.

 

4. Tiêu chuẩn dịch vụ:

  • Quy trình xử lý đơn hàng: Nhận đơn đặt hàng => Kiểm tra hàng hóa => Xác nhận đơn hàng (Thời gian, đóng gói, số tiền) => Bàn giao đơn vị vận chuyển => Theo dõi luồng đi của đơn hàng => Xác nhận khách hàng hài lòng với sản phẩm.
  • Biểu phí: đối với các đơn hàng, quý khách có thể thanh toán các khoản phí: phí giao hàng và giá trị hàng hóa được công bố trên website.
5. Nghĩa vụ của Khách hàng:
  • Xem kỹ hình ảnh, thông tin mô tả chi tiết của sản phẩm, bao gồm hạn sử dụng, tính năng, công dụng và hình thức sử dụng của sản phẩm, thời hạn bảo hành,...
  • Xem kỹ thông tin đơn hàng, bao gồm: sản phẩm, giá tiền, thời gian giao hàng và chính sách đổi, trả của sản phẩm.
  • Thanh toán đơn hàng với đúng số tiền trong đơn đặt hàng.
  • Khi tiếp nhận đơn hàng từ nhà vận chuyển: vui lòng bóc, mở hàng ngay trước mặt đơn vị vận chuyển, nếu không hài lòng có thể bàn giao lại ngay cho đơn vị vận chuyển.
  • Kiểm tra kỹ hàng trong vòng 48giờ kể từ khi nhận hàng để phản hồi với chúng tôi ngay trong 48 giờ để được tiến hành đổi, trả nếu không hài lòng.
  • Cung cấp đầy đủ chứng từ liên quan đến đổi, trả và bảo hành khi có sự việc (xem kỹ trong điều kiện đổi, trả và bảo hành)
 
6. Nghĩa vụ của Geta:
  • Tiếp nhận đơn hàng, xử lý đơn hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi có phát sinh đơn hàng.
  • Giao hàng đúng, đủ theo đơn khách đặt, bao gồm quà tặng, hàng khuyến mãi.
  • Phản hồi các sự cố liên quan đến giao nhận, đổi, trả hàng, khiếu nại trong vòng 08 giờ làm việc và xử lý trong thời gian đã công bố.
  • Hoàn trả tiền cho khách hàng trong các trường hợp, đổi, trả, phát sinh khiếu nại (nếu có).
  • Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đúng, đủ theo các điều khoản đã công bố trên web.